Diệt mối tại huyện Bình Chánh TP HCM

Diệt mối tại huyện Bình Chánh: Công ty Vân Lan Anh nhận diệt mối, phòng mối tận gốc cho hộ gia đình, các công trình đã và đang xây dựng, nhà xưởng, cao ốc văn phòng, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, bãi xe, kho bãi chứa đồ gỗ,… tại khu vực huyện Bình Chánh. Việc trừ mối và kiểm soát mối gây hại luôn là nỗi quan tâm hàng đầu của các nhà thầu công trình, nhằm tránh những tổn thất về của lẫn về người mà mối gây ra.tải xuống (1)

Diệt mối tại huyện Bình Chánh

Công ty diệt mối Vân Lan Anh chuyên nhận diệt mối tận gốc tại Huyện Bình Chánh, Cam kết an toàn, giá rẻ, tận gốc, có mặt ngay sau khi gọi, khảo sát miễn phí cho bạn. Công ty Lan Anh chuyên nhận diệt mối tại Bình Chánh, uy tín, chất lượng, không độc hại cho môi trường và trẻ nhỏ, Khảo sát miễn phí và có mặt sau 30 phút gọi. 

Diệt mối tận gốc ở Bình Chánh

bằng phương pháp hoá sinh ( dùng cho loài mối trắng , mối càng và mối đât ) : Trình tự gồm 03 bước:

 1.Đặt hộp nhử diệt mối tại huyện Bình Chánh:

Sau khi khảo sát , các kỹ thuật viên sẽ đặt hộp nhử mối tại các địa điểm đã phát hiện mối hoạc có đường mối đi qua. Hộp nhử đã được tẩm thuốc kích thích dẫn dụ mối tới ăn trong 12-17 ngày tùy vào địa điểm và thời tiết mà KTV sẽ xác định .

  • 2.Phun thuốc lan chuyền bệnh cho mối tại huyện Bình Chánh:

Đây là bước rất quan trọng yêu cầu nhân viên có kinh nghiệm trong nghề. Hóa chất xử dụng thường là thuốc diệt mối tận gốc PMC 90

 3. Dọn vệ sinh và kiểm tra kết quả diệt mối ở huyện Bình Chánh:

Dọn vệ sinh các địa điểm đã đặt hộp nhử và cạo hết các đường mối đã từng đắp từ trước

Chúng tôi hi vọng những biện pháp trên phù hợp với yêu cầu của quý khách. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi tin rằng với năng lực của mình sẽ làm tăng thêm độ an toàn cho công trình của quý khách.

Quý khách cần diệt mối tận gốc, diệt côn trùng và phun thuốc diệt côn trùng, diệt ruồi, diệt muỗi, diệt gián, diệt kiến cho nhà ở, resort, khách sạn, quán cafe, nhà xưởng, nhà máy… quý khách hàng ở quận tân Phú Nhuận xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.